1900 9002

Chương trình dành cho dân Phượt vừa khám phá thủ đô vừa tận hưởng biển đảo trong xanh của Thái Lan. Bangkok và Phuket là hai nơi thu hút du lịch đáng đến của Thái Lan. Chỉ với 5 ngày 4 đêm đủ để bạn thỏa sức khám phá hai điểm này mà chỉ cần đi 1 lần. Hai điểm đến mang hai phong cách khác nhau để cho hành trình của bạn trở nên phong phú và thú vị hơn, hãy đi và trải nghiệm!

CHƯƠNG TRÌNH GỢI Ý
DU LỊCH TỰ TÚC LIÊN TUYẾN BANGKOK – PHUKET 5 NGÀY 4 ĐÊM

NGÀY 1: TPHCM – BANGKOK
Đến Bangkok, di chuyển về khách sạn

  • Sân bay Suvarnabhumi: Đi Airport Link. Có 2 loại Airport Link: City Line và Express Line. City Line rẻ hơn, dừng 7 trạm, Express Line mắc gấp đôi, chạy thẳng 1 mạch. Khuyên các bạn nên đi City Line, giá 45B/1người, trạm cuối là Phaya Thai. Trên đường về đi ngang qua khu Pratunam, các bạn có thể xuống trạm RajPrarop nếu thuê KS gần khu Pratunam.
  • Sân bay Don Muang: Có 1 cách đi rất rẻ từ sân bay Don Muang về BKK mà nhiều bạn không biết, đó là bắt bus 29. Một số bạn đặt khách sạn Bangkok City Hotel có thể đi bằng cách này vì bus 29 có đi qua trạm Ratchathewi. Từ Ratchathewi đi bộ 1 tẹo là đến Bangkok City Hotel rồi. Các bạn thuê KS khác ở khu Pratunam cũng đi bằng cách này được. Từ trạm Ratchathewi về đến chợ Pratunam chưa đến 1 Km.

Về đến khách sạn, nếu như chưa có phòng để check in thì Qúy khách có thể gửi đồ tại đây để đi tham quan Bangkok.
Ngày đầu đến Bangkok bạn có thể đi đến tham quan một số điểm mua sắm để mua những món đồ cần thiết.
Big C: Đối diện Central World là Big C, mà Big C bên này khác với Big C ở Việt Nam vì diện tích siêu to, siêu cao cấp, siêu nhiều đồ. Đồ ăn, đồ mỹ phẩm, dầu gội các kiểu đều rất tốt. Đặc biệt trong Big C có bán snack cá, mực “thần thánh” rẻ  vừa nhiều vừa ngon, ăn là ăn miết không ngừng được luôn, có thể mua về làm quà.
Platinum (địa điểm mua Sim giá rẻ): Một THIÊN ĐƯỜNG dành cho dân chuộng thời trang, nguyên 3 khu nhà và mỗi khu khoảng 6 tầng chỉ để bán quần áo. Giá quần áo trong này thường đã được niêm yết thành giá bán sỉ và bán lẻ, ít khi mặc cả, nhưng mọi người yên tâm là dù thế nào thì đồ ở đây cũng đã rất rẻ và rất tốt rồi. Trung bình 1 chiếc áo thun có giá khoảng (70.000 VNĐ ~ 140bath), Áo sơ mi thì 150.000 VNĐ ~ 300 bath, quấn jeans thời trang khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ. Nói chung, nếu ai muốn đi khu này thì xác định nên dành nguyên 1 ngày để vùng vẫy trong này cho thoả nhé.
Khoảng 2h chiều, bạn có thể về khách sạn nhận phòng hoặc tiếp tục tham quan, mua sắm.
Điểm thú vị tiếp theo có lẽ là:
Khaosan road: Bùi Viện tái hiện phiên bản vui gấp 4 lần. Con đường này cũng ngắn thôi nhưng có hàng hà sa số các xe bán đồ nướng, xe bán Pad Thái, quán bia quán nhậu này kia nhạc nhẽo xập xình suốt đêm. Mà cũng rất ít liên quan, Khaosan có nghĩa là “Gạo xát” vì trước đây , khu này là khu chợ gạo. Không biết vận đổi sao dời thế nào mà biến thành 1 khu chợ quẩy. Nói chung là đông vui nhộn nhịp, phù hợp với thanh niên.
Cách đi: BTS đến Saphan Taksin Station (Silom Line), sau đó đi taxi tới.

NGÀY 2: BANGKOK – THAM QUAN THÀNH PHỐ – VUI CHƠI & MUA SẮM
Nếu có một ngày đặt chân đến Bangkok bạn đừng bỏ lỡ các điểm tham quan nổi tiếng này.

Đầu tiên bạn hãy tận dụng vé tham quan Bảo tàng 3D Art Paradise do Gotadi tặng để khám phá những bức tranh như thật tại đây.

ba8229b5-ffc5-5ad4-bad8-77ea00ef84cd.jpg

Safari-Zone1.jpg

Sau đó là địa điểm dành cho các tín đồ mua sắm:
Siam Discovery: Là khu mua sắm mới nhất. Tuy nhiên vào đây thì toàn các nhãn xa xỉ phẩm.
Cách đi: Đi BTS đến Siam Station, exit 1
Siam Center: Khu này xì tin hơn, các bạn teen rất thích tụ tập ở đây như kiểu Vincom nhà mình .
Cách đi: Đi BTS đến Siam Station, exit 1
Siam Paragon

Thailand_Bangkok_SiamParagon_Night.jpg

Là khu trung tâm cũ hơn nên cũng không có nhiều thứ để chơi như mấy khu mới, nhưng bù lại ở Paragon lại có Siam Ocean World – thuỷ cung nằm dưới tầng hầm của Siam Paragon rất đẹp, là người lớn nhưng vào đây đều sẽ thích. Vé vào cũng nhẹ nhàng , combo vé vào cả Siam Ocean World lẫn nhà sáp Bangkok Madame Tussauds (Ai chưa vào cái nhà sáp Hongkong thì vào nhà này cũng đẹp như vậy). Thuỷ cung ở tầng hầm, còn nhà Sáp ở tầng 6.
Cách đi : BTS đến Siam station, Exit 3 đến Siam Paragon.
Central World: Là khu trung tâm thương mại kết hợp hành chính, khách du lịch Viêt Nam rất chuộng khu mua sắm này. Có lẽ tại khu này tập trung nhiều đồ giá cả phải chăng lại hợp với phong cách của người Việt.
Cách đi : đi BTS đến Chit Lom Station, Exit 1.
China Town: Nơi đây luôn nhộn nhịp buôn bán và các hàng quán ăn mở 24/24, từ ngõ ngách sâu tít lẫn vỉa hè ngoài ngõ. Từ đây bắt tàu điện ngầm ở ga Hualamphong cũng khá tiện. Ngoài ra một khu mà mọi người cũng rất hay ở đó là Sukhumwit, khu phố trung tâm sầm uất gần gần TTTM Terminal 21, hàng quán Streetfood rất nhiều.
Chợ nổi Thái Lan: Đi chợ nổi, cả nhà sẽ không những được thăm quan những làng nổi ven sông, thưởng thức những phong cảnh làng quê đối nghịch với thành thị tấp nập bên kia sông mà còn được mua những món đồ lưu niệm, những đặc sản trái cây, đồ ăn đa dạng của Thái. Đặc biệt sẽ có những chiếc thuyền nho nhỏ bán bia, đồ giải khát, bạn có thể mua, khui và uống luôn, siêu đã!
Chùa Wat Arun

wat-arun1.jpg

Chùa Wat Arun (tiếng Việt có tên là Chùa Bình Minh) có kiến trúc đậm phong cách Thái Lan nhất, và cũng là một trong những ngôi chùa được trang trí công phu nhất Bangkok. Đến đây không chỉ được cầu may mắn, sức khoẻ hay thăm quan kiến trúc của chùa, mà còn có một điều đặc biệt nữa là: cả nhà có thể sẽ “chết đứng” với toàn cảnh đẹp mê li của sông Chao Phraya khi leo theo một cầu thang hẹp dẫn đến ban công cao nhất của chùa.
Chùa Wat Pho (chùa Phật Nằm): Nơi có pho tượng Phật nằm dài nhất thế giới (46m)
Chùa Wat Traimit (chùa Phật Vàng): Nổi tiếng với tượng phật làm bằng vàng nguyên khối
Chùa Wat Benchamabophit (chùa Cẩm Thạch): Ngôi chùa nguy nga nhất Bangkok với kiến trúc bằng cẩm thạch trắng
Hoàng Cung Wat Phra Kaew

1.jpg

Ngoài ra, tại Bangkok nổi tiếng với nhiều show diễn hấp dẫn:
Nanta show: Hài nhạc kịch xoong chảo là một trong những show diễn về ẩm thực kết hợp âm nhạc nổi tiếng và độc đáo nhất trên toàn thế giới.
Siam Niramit: Show diễn nghệ thuật truyền thống Thái Lan với sân khấu 2000 chỗ ngồi, với sự tham gia của hơn 150 vũ công trong hơn 500 bộ trang phục đặc sắc.
Muay Thai Live: The Legend Lives: show diễn đưa bạn khám phá tận nguồn cội Muay với những màn trình diễn sống động, chân thực.
Calypso Cabaret Show: Màn trình diễn công phu với sự tham gia của hơn 70 vũ công lady boy đầy “quyến rũ”
Vé xem các show diễn bạn có thể nhờ khách sạn hỗ trợ hoặc mua trước với Gotadi. Vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Một số chợ tại Bangkok bạn có thể hứng thú:

  • Chợ cuối tuần Chatuchak: Chợ cuối tuần lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 1.3 km vuông
  • Phức hợp Asiatique: Nằm trên bờ sông Chao Phraya, phức hợp ăn uống, mua sắm và trình diễn nghệ thuật
  • Trung tâm thương mại Terminal 21: Với kiến trúc như một sân bay, với mỗi tầng là một thành phố nổi tiếng Istanbul, Tokyo, London,…
  • Chợ sỉ Pratunam: Địa điểm vàng cho những ai mê quần áo hoặc mua bán buôn
  • Chợ nổi Damnoel Saduak: Chợ nổi lớn nhất Bangkok với các gian hàng được bày bán ngay trên mặt nước

kham-pha-cho-noi-thai-lan_13.jpg

NGÀY 3:  BANGKOK – PHUKET
Buổi sáng, Qúy khách vẫn còn chút thời gian để đi dạo khu phố tham quan và mua sắm thêm những món quà còn thiếu cho người thân, bạn bè.
Qúy khách di chuyển ra sân bay khởi hành đến với thiên đường biển Phuket. Sau 1 tiếng 30 phút, chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Phuket
Khi ra khỏi sân bay, Qúy khách về khách sạn check in, nghỉ ngơi và bắt đầu khám phá Phuket
Sau đó  bắt đầu hành trình khám phá Đảo thiên đường Phuket
Điểm dừng chân đầu tiên: Phuket Old Town.

Phuket-Baba-Museum.jpg

  • Khu phố cổ Phuket dài khoảng 2km gồm 6 con đường và 2 ngõ hẻm. Bạn cần khoảng nửa ngày để tham quan hết điểm đến này. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều đền, chùa, miếu mang kiến trúc Trung Quốc. Bên cạnh đó, những tiệm cà phê cổ kính, bảo tàng tư nhân hay các cửa hàng in ấn nhỏ cũng là nơi bạn nên ghé thăm. Đặc biệt, bạn có thể tha hồ chụp ảnh lưu niệm với khu phố đèn lồng đỏ.

Chiều: Tự do tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp của phuket
Nghỉ ngơi và khám phá thành phố về đêm

NGÀY 4: QUẦN ĐẢO PHI PHI, ĐẢO MAYA, QUẦN ĐẢO KHAI

phuket.jpg

Sáng: Di chuyển ra bến tàu. Khởi hành tới quần đảo Phi Phi, vịnh Maya và quần đảo Khai.

  • Từ Phuket, bạn đi tàu hơn một giờ tới quần đảo Phi Phi, một điểm du lịch nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ. Tàu sẽ đưa bạn ghé qua đảo khỉ Ao Ling và dành khoảng một giờ lặn ống thở trước khi dừng tại Phi Phi Don để nghỉ ăn trưa. Tại đây bạn có thể quyết định nghỉ lại khách sạn và tắm biển tại Phi Phi Don.
  • Vịnh Maya đẹp lạ lùng với những khối đá vôi cao hơn 100m, bao quanh vô số bãi biển nhỏ, một số chỉ xuất hiện khi triều xuống. Bãi biển lớn nhất dài khoảng 200 m với những rặng san hô nhiều màu sắc.
  • Quần đảo Khai gồm 3 đảo nhỏ là Khai Nok, Khai Nai và Khai Nui nằm giữa vùng nước trong vắt với san hô sặc sỡ. Diện tích không lớn nhưng đảo có nhiều quán bar sôi động và nhiều hoạt động giải trí như lặn ống thở, lặn bình dưỡng khí hay chơi moto nước.

Chiều: Trở về đất liền và ăn tối tại nhà hàng địa phương.
Tối: Khám phá cuộc sống về đêm trên đường Bangla.

  • Nếu yêu thích tiệc tùng, bạn có thể thoả sức hoà mình vào không khí sôi động của những quán bar trên đường Bangla. Buổi tối, Bangla biến thành phố đi bộ với nhiều con phố nhỏ cắt qua như Soi Easy, Soi Tiger, Soi Crocodile,… Có nhiều loại hình giải trí cho bạn lựa chọn khi đến đây.

Về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: PHUKET – TP.HCM
Bạn có nửa ngày còn lại ở Phuket. Hãy tận hưởng thời gian này để lang thang khu phố cổ hay những khu chợ. Tìm quán café yêu thích để thưởng thức và mua sắm những đặc sản địa phương về làm quà cho người thân.
Hãy ra sân bay đúng giờ để đáp chuyến bay về lại TPHCM, kết thúc chương trình.

Chúc Quý khách có một chuyến đi thú vị!

GIÁ (VNĐ/KHÁCH)
6.590.000

**Giá bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Bangkok//Phuket – Sài Gòn (thuế, phí, 7kg xách tay)
  • Vé máy nội địa Bangkok – Phuket
  • 2 đêm Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại khu vực trung tâm Bangkok.
  • 2 đêm Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Phuket
  • Bữa ăn sáng hàng ngày tại khách sạn
  • Tặng Vé xem Show tái hiện văn hóa Phuket Siam Niramit Hoặc Vé xem show biểu diễn chuyển giới đến từ nhiều quốc gia của Châu Á
  • Thuế, phí dịch vụ.

**Không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, tham quan ăn uống ngoài chương trình
  • Bảo hiểm du lịch
LIÊN HỆ ĐẶT VÉ TRỰC TIẾP:
Văn phòng Gotadi.com tại TPHCM
Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3
Điện thoại: (028) 62 850 850
Hotline: 1900 9002

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR

Họ và Tên:

Điện thoại:

Lời nhắn:

đ/KHÁCH
ĐIỂM ĐẾN LIÊN QUAN

Không có điểm đến nào liên quan đến tour fne này